Danh mục bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top
    pipedrive admin và lý do doanh nghiệp B2B cần đăng ký pipedrive ngay hôm nay

    Pipedrive admin và lý do doanh nghiệp B2B cần đăng ký Pipedrive ngay hôm nay

    Tìm hiểu về phần mềm CRM top đầu cùng bộ quyền Pipedrive admin trong bài viết sau. Đâu là lý do khiến doanh nghiệp B2B nổi tiếng thế giới lựa chọn giải pháp này?

    Bộ quyền được sử dụng trong Pipedrive admin

    Khi quản lý một đội nhóm hoặc cả doanh nghiệp, sẽ có những trường hợp nhà quản trị muốn người dùng không thực hiện một số tác vụ nhất định. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc lỗi hoặc trùng lặp khối lượng công việc, đồng thời giúp tăng mức độ bảo mật. Để cho phép phân loại người dùng và chỉ định những hành động mà họ sẽ được phép truy cập, Pipedrive admin ra đời nhằm cung cấp các bộ quyền cho nhà quản trị.

    Trong khi các nhóm hiển thị trong Pipedrive chỉ định những gì người dùng trong tài khoản của bạn có thể nhìn thấy, các bộ quyền Pipedrive admin thông báo những hành động mà nhóm người dùng nhất định được phép thực hiện.

    Để quản lý nhóm quyền Pipedrive admin, hãy chuyển đến Cài đặt > Quản lý người dùng > Nhóm quyền. Bạn có thể xem các nhóm quyền và số lượng người dùng trong mỗi nhóm. Mức độ tùy chỉnh có thể thêm vào các bộ quyền được đặt theo gói Pipedrive mà tài khoản của bạn hiện đang sử dụng.

    cách quản lý bộ quyền pipedrive admin

    Chọn nhóm để xem quyền nào được bật, thêm hoặc xóa người dùng khỏi đó. Thông thường, trình quản lý và bất kỳ tập hợp nào có thể được tùy chỉnh hoàn toàn, trong khi người dùng quản trị sẽ luôn bật tất cả các quyền. Nhấp vào “Chỉnh sửa bộ quyền” để bật hoặc tắt quyền. Người dùng mới được thêm vào tài khoản công ty của bạn sẽ có quyền người dùng thông thường theo mặc định của Pipedrive CRM.

    chỉnh sửa bộ quyền pipedrive admin

    Có những kiểu người dùng nào trong Pipedrive?

    Có hai kiểu người dùng trong Pipedrive: quyền truy cập giao dịch trong sales pipeline và cài đặt tài khoản. Mỗi tính năng cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các tính năng và chức năng khác nhau trong Pipedrive admin. Quyền truy cập có thể được định cấu hình bằng cách đi tới Cài đặt công ty > Quản lý người dùng. Từ đây, bạn sẽ có thể thấy loại truy cập cho từng người dùng trong tài khoản của mình.

    Quyền truy cập giao dịch

    Quyền truy cập giao dịch cho phép bạn sử dụng chức năng bán hàng cốt lõi của Pipedrive. Với admin tham gia vào các giao dịch, bạn sẽ có thể tìm kiếm các pipeline trong kinh doanh, khách hàng tiềm năng, giao dịch, danh bạ và tất cả các tính năng liên quan. Trong giao dịch, người dùng được chỉ định một nhóm hiển thị và quyền Pipedrive admin để kiểm soát những gì họ có thể xem và thực hiện trong tài khoản.

    quyền truy cập giao dịch

    Thiết lập cài đặt tài khoản

    Quyền truy cập cài đặt tài khoản cung cấp cho bạn khả năng xem và chỉnh sửa chi tiết thanh toán của công ty, cài đặt bảo mật, quản lý người dùng, cài đặt cá nhân và doanh nghiệp. Bạn sẽ không có quyền truy cập vào chức năng bán hàng cốt lõi của Pipedrive CRM nếu không có quyền truy cập giao dịch.

    thiết lập cài đặt tài khoản

    Cách chuyển người dùng thường thành người dùng Pipedrive admin

    Để truy cập quản lý người dùng, hãy chuyển đến Cài đặt > Quản lý người dùng. Nếu có quyền cài đặt tài khoản, bạn sẽ thấy “…” ở bên phải của mỗi người dùng, nhấp vào chỉnh sửa quyền truy cập.

    chuyển người dùng thường thành người dùng pipedrive admin

    Từ đó, bảng điều khiển quyền truy cập chỉnh sửa sẽ mở ra và bạn có thể chỉ định quyền truy cập Quản trị viên cho Chiến dịch, giao dịch và Quyền toàn cầu bằng cách nhấp vào các hộp thả xuống của chúng. Bạn cũng sẽ có thể chỉ định quyền truy cập vào cài đặt Project pipeline và Tài khoản.

    Lý do nên sử dụng giải pháp Pipedrive trong doanh nghiệp B2B

    CRM không chỉ hoạt động để phục vụ đội ngũ bán hàng mà còn mang tới lợi ích cho phòng ban marketing và các bộ phận khác. Cùng tìm hiểu chi tiết những lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp B2B.

    giải pháp pipedrive crm

    Cải thiện quản lý contact tốt hơn

    Các doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ thường có xu hướng lưu trữ thông tin liên lạc với khách hàng trong Excel hay Google Sheet. Tuy nhiên, sử dụng những tiện ích này không thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của doanh nghiệp.

    Với giải pháp Pipedrive CRM, nhân viên bán hàng có thể dễ dàng lên contact của khách hàng lên cơ sở dữ liệu chung, thiết lập mức độ ưu tiên của từng cá nhân và thông báo nhắc nhở các cuộc họp hoặc cuộc gọi với khách hàng. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh từng thành phần để phù hợp với thói quen sử dụng của doanh nghiệp.

    Gia tăng trải nghiệm khách hàng

    Cho dù sản phẩm hay dịch vụ của bạn tuyệt vời và hoàn hảo đến đâu, mối quan hệ với khách hàng vẫn đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong việc bán hàng. Vì thế, nó cần được nuôi dưỡng ngay từ đầu khi. 

    tăng trải nghiệm khách hàng

    Vì không chỉ tài khoản Pipedrive admin mà các nhóm có quyền truy cập vào bất kỳ thông tin chi tiết nào về khách hàng trong hệ thống CRM, họ có thể thực hiện phương pháp tiếp cận được cá nhân hóa cho tất cả các khía cạnh. Cách tiếp cận theo hướng cá nhân hóa khách hàng sẽ tạo ra sự khác biệt, khách hàng sẽ ấn tượng với doanh nghiệp hơn, tăng khả năng chốt đơn.

    Tạo báo giá tức thì trong thời gian thực

    Khi đã nắm giữ tất cả dữ liệu khách hàng chi tiết từ hệ thống CRM, nhóm bán hàng có thể dễ dàng gửi báo giá chính xác và kịp thời cho khách hàng trong thời gian thực. Sử dụng Pipedrive CRM, khi cập nhật quảng cáo và giao dịch, giá sẽ thay đổi ngay khi tất cả thông tin thay đổi.

    Đẩy mạnh hiệu quả chiến dịch email marketing

    Chạy một chiến dịch email marketing không đơn thuần chỉ là gửi thư đi. Đặc biệt, nếu bạn phải chạy hàng chục chiến dịch cùng lúc, chắc chắn sẽ rất khó để quản lý. Với các tính năng ưu việt của Pipedrive CRM features, các doanh nghiệp có thể tự động và tối ưu hóa các hoạt động marketing này, đồng thời hỗ trợ nhân viên tốt hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

    Phân tích insights và báo cáo chi tiết

    Mỗi ngày có tới hàng tá chiến dịch, hàng trăm nghìn giao dịch, làm thế nào để doanh nghiệp có thể kiểm tra hiệu quả của nó. Làm sao doanh nghiệp có thể phân tích chi tiết ROI để đưa ra chiến lược phù hợp. 

    phân tích insight trong pipedrive crm

    Hệ thống Pipedrive CRM, với các phân tích insight chuyên sâu và những báo cáo chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra hành động mang lại ROI cao, chuẩn bị dự báo bán hàng phù hợp. Thông thường, Pipedrive sẽ đi kèm với một bảng điều khiển hiển thị tất cả các số liệu cần thiết và nhân viên có thể tạo báo cáo ngay lập tức với kết quả chiến dịch.

    Rõ ràng, phần mềm CRM giúp các doanh nghiệp B2B hiểu rõ hơn về đối tượng của họ, ưu tiên các nhu cầu kinh doanh, tổ chức lưu trữ dữ liệu và xây dựng được pipeline in business hoàn thiện. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty B2B nổi tiếng đều quan tâm đến việc phát triển phần mềm CRM. 

    Tuy nhiên, các doanh nghiệp B2B quy mô nhỏ hơn thường chưa có bộ phận kỹ thuật hỗ trợ phát triển phần mềm. Vì thế, doanh nghiệp có thể sử dụng các CRM mua ngoài như Pipedrive. Pipedrive được reviews là một giải pháp CRM hữu hiệu giúp doanh nghiệp B2B tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất.

    Bạn còn thắc mắc về CRM cũng như những bộ quyền Pipedrive admin, hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới Hotline 024.9999.7777 để được nhận tư vấn từ pipedrive.vn giải pháp quản lý quan hệ khách hàng tối ưu nhất cho doanh nghiệp B2B. 

    close
    markegin icon
    Xin chào bạn 👋
    Chúc bạn có một ngày tốt lành
    Đăng ký nhận tin tức để không bỏ lỡ bất kì kiến thức gì về CRM và Pipedrive nhé

    Chúng tôi sẽ không Spam! Vui lòng đọc [link]privacy policy[/link] để biết thêm thông tin.

    0 0 Các bình chọn
    Article Rating
    Đăng ký
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Sales

    Kinh nghiệm bán hàng

    Marketing

    Kinh nghiệm quảng cáo

    Pipedrive

    Sử dụng phần mềm