Danh mục bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top
    pipedrive crm features và lý do doanh nghiệp nên sử dụng

    Pipedrive CRM features và lý do doanh nghiệp nên sử dụng

    Việc tìm hiểu Pipedrive CRM features sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc và chi tiết hơn về nền tảng, từ đó có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

    Là công cụ quản lý quan hệ khách hàng cần thiết đối với mọi doanh nghiệp, bất chấp quy mô hay ngành nghề, có nhiều sự lựa chọn về nền tảng CRM dành cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn. Tuy nhiên, thay vì ngay lập tức chọn nơi cung cấp đầu tiên xuất hiện trên Google, bạn cần phải kiểm tra xem nền tảng đó có thực sự cung cấp các tính năng cần thiết hay không. Chính vì thế, bài viết này sẽ cung cấp các Pipedrive CRM features để bạn có thể xem xét liệu nền tảng này có phải là phương án hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

    Tổng quan về Pipedrive CRM

    Trước khi nói về lý do vì sao Pipedrive được xem là một trong những CRM được đánh giá tốt nhất thế giới và hơn 100.000 công ty lớn nhỏ trên thế giới tin tưởng áp dụng thông qua việc giới thiệu các Pipedrive CRM features, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các định nghĩa có liên quan để chuẩn bị kiến thức nền tảng toàn diện nhất.

    CRM là gì?

    CRM (Customer Relationship Management) là một hệ thống giúp các công ty xây dựng mối quan hệ với khách hàng và hợp lý hóa các quy trình để tăng doanh số bán hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như lợi nhuận.

    Phần mềm CRM giúp bạn theo dõi khách hàng tiềm năng của mình ở mọi nơi, đồng thời phân khúc lead theo chức năng như bán hàng hoặc dịch vụ, thu thập thông tin từ email, tạo báo cáo tùy chỉnh cho từng nhóm để tất cả thành viên trong nhóm biết điều gì đang xảy ra với các phân khúc riêng lẻ trong thời gian ngắn thay vì bỏ ra hàng giờ để xem qua bảng tính.

    crm la gi 1

    Bạn nên tìm kiếm ngay cho doanh nghiệp của mình phần mềm CRM nếu đang cần:

    • Theo dõi sát sao hơn các chỉ số bán hàng
    • Hiểu rõ hơn về yếu tố thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn
    • Tìm hiểu thêm về khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại
    • Nắm được sự tương tác giữa nhân viên của mình với khách hàng
    • Theo dõi triển vọng kinh doanh trong tương lai, đồng thời phục vụ tốt hơn cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại của bạn

    Bạn có thể thu hẹp lựa chọn CRM của mình bằng cách tham khảo các Pipedrive CRM features sẽ được nêu dưới đây để xem liệu rằng đây có phải nền tảng tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình không.

    Pipedrive CRM là gì?

    Pipedrive là một CRM bán hàng được thiết kế và xây dựng bởi nhân viên bán hàng, dành cho nhân viên bán hàng. Phần mềm giúp bạn tìm ra cách hiệu quả nhất để chuyển đối khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.

    Người dùng có thể dễ dàng xác định được bản thân đang ở giai đoạn nào của quá trình kinh doanh, đang tiến gần hơn hay xa hơn với khách hàng tiềm năng. Tính năng dự báo cho phép các đại diện bán hàng chốt được nhiều deal hơn và các sales pipeline trực quan sẽ làm rõ được hành động cần thiết tiếp theo là gì, từ đó hiệu suất bán hàng được cải thiện rõ rệt nhờ lối làm việc logic và có tổ chức được tạo ra bởi phần mềm.

    Người dùng có thể đơn giản hóa và sắp xếp các tác vụ với khả năng tự động hóa và AI. Ngoài ra, các tích hợp và API mở cũng giúp công ty kết nối với các ứng dụng của bên thứ ba nhằm mở rộng và thúc đẩy khả năng của chúng.

    Dưới đây là video tổng quan nhanh về nền tảng Pipedrive CRM:

    Đối tượng hưởng lợi các Pipedrive CRM features

    Trong một thế giới kinh doanh phức tạp và số hóa nhanh chóng, mọi doanh nghiệp đều nên áp dụng nền tảng CRM cho hệ thống bán hàng của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có một nguồn trung tâm cho toàn bộ tổ chức của mình, đảm bảo rằng mọi người đều có khả năng hiển thị với tất cả các dữ liệu liên quan.

    Một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng cũng có thể làm cho việc tự động hóa và cải thiện các quy trình kinh doanh chính trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vì chúng đi kèm với workflow, template và cơ sở hạ tầng được tích hợp sẵn.

    Vì thế, Pipedrive CRM features hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các nhân viên có thể đi vào sử dụng thành thạo các tính năng, gói giải pháp và chức năng trong một thời gian ngắn mà không cần có nền tảng kỹ thuật nhờ giao diện trực quan và dễ sử dụng.

    sử dụng pipedrive crm features cho doanh nghiệp

    Pipedrive hiện đã được hơn 100.000 công ty thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tin tưởng và sử dụng, dưới đây là một số ngành đã triển khai Pipedrive cho công ty và doanh nghiệp của mình:

    • Xây dựng
    • Bất động sản
    • SaaS
    • Truyền thông
    • Marketing
    • Tuyển dụng
    • Du lịch
    • Bảo hiểm
    • Start-up

    Pipedrive CRM phát triển theo sự mở rộng của doanh nghiệp, vì thế việc đầu tư cho nền tảng này ngay từ khi tổ chức của bạn còn “chớm nở” là một lựa chọn đúng đắn và hợp lý. Hãy tìm hiểu sâu hơn về các tính năng nổi bật của nền tảng CRM để hiểu rõ hơn và xem xét liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp hay không.

    Các Pipedrive CRM features ưu việt

    Pipedrive là một trong những CRM dễ sử dụng nhất hiện nay vì sở hữu giao diện người dùng trực quan và thiết kế tối giản, đồng thời được tích hợp đầy đủ các tính năng giúp người dùng tăng năng suất làm việc của mình. Mặc dù có hàng tá tính năng quan trọng để khám phá, nhưng chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về các feature nổi bật nhất mà mọi người dùng Pipedrive đều nên sử dụng.

    Tự động hóa workflow

    Đây có được xem là tính năng nổi trội trong số Pipedrive CRM features khi cho phép người dùng tự động hóa thành công các tác vụ lặp đi lặp lại hàng ngày của bạn. Phần mềm giúp bạn xây dựng các quy trình công việc như chuỗi email trở nên cực kỳ đơn giản.

    Sự xuất hiện của tính năng này không những giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và dành nhiều sự tập trung hơn cho các công việc quan trọng hơn mà còn hỗ trợ các công việc được hoàn thành hiệu quả và chính xác.

    tự động hóa workflow

    Các hoạt động

    Tab hoạt động trong Pipedrive thường bị vô tình bỏ qua nhưng bạn có thể sử dụng nó như một “trung tâm chỉ huy” cho tất cả các hoạt động bán hàng. Người dùng sử dụng công cụ này để theo dõi những việc cần hoàn thành và thời gian để hoàn tất chúng, mà không cần phải duyệt qua các tab khác giữa các chế độ xem – trường hợp vừa bất tiện vừa tốn thời gian.

    Chế độ xem danh sách cho phép bạn chia nhỏ công việc của mình thành nhiều phần nhỏ hơn để có thể hoàn thành mọi việc ngay lập tức.

    Timeline liên hệ

    Hầu hết mọi người đều không biết đến sự tồn tại của Pipedrive CRM features này nhưng đó lại là câu trả lời cho vấn đề “quản lý tài khoản”. Timeline liên hệ giúp bạn giữ liên lạc với các liên hệ chính nằm trong cơ sở dữ liệu của mình bằng cách cung cấp cho bạn một dòng thời gian trực quan về các liên lạc – có thể lọc và sắp xếp để xác định các tài khoản được ưu tiên nhất.

    timeline line he pipedrive

    Bộ lọc

    Bộ lọc cung cấp cho bạn chức năng của CRM nhưng nổi bật với tính năng lọc dễ dàng các bảng tính. Đây là một tính năng bắt buộc phải sử dụng để bạn có thể chia nhỏ các dữ liệu của mình nhằm mục đích xem được chính xác thông tin đang tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng bộ lọc thay vì tạo các sales pipeline bổ sung, điều này sẽ làm cho việc báo cáo của bạn trở nên dễ dàng hơn.

    Các nhãn màu

    Nhãn hay label là một trong số các Pipedrive CRM features được sử dụng để nhóm các phân khúc khách hàng hoặc deal lại với nhau. Tính năng này của nền tảng sẽ cho phép đội nhóm của bạn thêm nhãn mã màu vào mỗi giao dịch, từ đó giúp bạn tổ chức dữ liệu và tăng tốc quy trình bán hàng của mình.

    Việc sử dụng tính năng này cung cấp cho người dùng hình ảnh trực quan hơn về các giao dịch của bạn trong khi đang xem chúng trong chế độ xem pipeline, chế độ xem chi tiết và chế độ xem danh sách.

    Báo cáo tùy chỉnh

    CRM của bạn có đầy đủ thông tin và dữ liệu có giá trị mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, việc sở hữu các báo cáo bán hàng thực tế có thể là một thách thức lớn vì chúng thường có các hình ảnh tĩnh hoặc bảng tính có chứa thông tin chi tiết hạn hẹp về cách sản phẩm nhất định đóng góp vào mục tiêu doanh thu của công ty.

    May mắn thay, có một giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp, chính là tính năng Insights của Pipedrive, cho phép bạn tạo dashboard để hiểu rõ hơn về dữ liệu và chuyển nó thành hành động.

    báo cáo trên pipedrive

    Email template

    Tính năng này khá đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng. Nếu bạn thấy mình phải gửi nhiều email có nội dung tương tự nhau thì Pipedrive giúp bạn dễ dàng tạo ra một email template có thể tùy chỉnh với các trường tùy chỉnh khác, từ đó giúp bạn cá nhân hóa email trên quy mô lớn. Điều này gián tiếp ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng người nhận – những khách hàng tiềm năng có thể mua hàng bất cứ lúc nào – khi họ có thể cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo từ doanh nghiệp của bạn.

    Tính năng lập lịch

    Đặt trước một cuộc họp có thể tốn thời gian trong việc sắp xếp lịch sao cho hợp lý đối với cả đôi bên cũng như việc phải quay đi quay lại chỉnh sửa có thể khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn. Và tính năng lập lịch (Scheduler) là một trong các Pipedrive CRM features mạnh mẽ và giúp ích cho việc lập lịch họp, cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ tình trạng sẵn sàng của mình với bất kỳ ai chỉ với một cú nhấp chuột.

    Thật nhanh chóng và dễ dàng để thiết lập một cuộc hẹn hoặc sự kiện thông qua website mà không cần phải gửi bất kỳ email qua lại nào.

    Tính năng Smart Docs

    Đề xuất, báo giá, quản lý hợp đồng, tài liệu đều là những quy trình kinh doanh mang tính chất quan trọng và chính xác. Với Smart Docs của Pipedrive, bạn dễ dàng tập trung toàn bộ quy trình tài liệu bằng cách gửi đi các báo giá, đề xuất và hợp đồng có thể theo dõi từ bên trong Pipedrive. Bạn sẽ nhận được thông báo khi khách hàng mở và yêu cầu eSignature từ khách hàng để có thể kết thúc giao dịch nhanh hơn.

    tính năng pipedrive smart docs

    Pipedrive CRM features nổi bật hơn so với các nền tảng CRM khác như thế nào?

    Bạn đang tìm kiếm phần mềm CRM phù hợp, điều này có vẻ khó khăn khi phải tìm ra phần mềm tốt nhất giữa hàng ngàn CRM hiện có trên thị trường? Việc so sánh Pipedrive với các giải pháp thay thế khác như Salesforce, Zoho hay HubSpot có thể giúp bạn hiểu được lý do vì sao Pipedrive vẫn luôn vững vàng trên top đầu của nhiều bảng xếp hạng nền tảng quản lý bán hàng tốt nhất.

    Pipedrive vs Salesforce

    Salesforce là một trong những CRM phổ biến nhất nhưng nổi tiếng là khá phức tạp để có thể sử dụng. Trong khi đó, các Pipedrive CRM features dễ sử dụng hơn, trực quan và có giá cả phải chăng hơn. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đây là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thay vì Salesforce phức tạp và đắt tiền.

    pipedrive crm features vs salesforce

    Pipedrive vs HubSpot

    HubSpot được thiết kế cho các nhóm nhỏ và được biết đến với phần mềm CRM miễn phí, tuy nhiên điều này đi kèm với một nhược điểm lớn là hạn chế việc sử dụng. Để mở khóa nhiều tính năng và chức năng hơn, bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho các gói cao cấp, và mức giá quá cao có thể khiến việc mở rộng quy mô hoạt động của bạn trở nên khó khăn hơn. HubSpot có thể đi kèm với rất nhiều tính năng, nhưng điều này khiến nó trở nên phức tạp một cách không cần thiết.

    Trong khi đó, Pipedrive là một giải pháp thay thế ưu việt cho các nhóm đang tìm kiếm các tính năng dễ sử dụng, linh hoạt kết hợp với chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt giúp bạn từng bước chinh phục đỉnh thành công.

    pipedrive crm features vs hubspot

    Pipedrive vs Zoho CRM

    Zoho cung cấp nhiều công cụ kinh doanh khác nhau, bao gồm bán hàng, marketing, hỗ trợ và quản lý hàng tồn kho, nhưng điều đó khiến việc triển khai và quản lý trở nên khó khăn hơn. Ngược lại, Pipedrive CRM features dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh nhiều hơn ngay từ gói giải pháp thấp nhất. Đặc biệt, bạn sẽ không phải trả thêm tiền cho các tính năng thiết yếu như tích hợp email.

    pipedrive vs zoho crm

    Hiện nay, Pipedrive đã có mặt tại Việt Nam và cung cấp cho doanh nghiệp 04 gói giải pháp thiết thực gồm Essential, Advanced, Professional và Enterprise. Nếu phân vân không biết nên lựa chọn plan nào cho doanh nghiệp của mình, bạn chỉ cần nhấp vào nút “ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY” bên dưới, nhân viên của pipedrive.vn sẽ ngay lập tức hỗ trợ tư vấn cho bạn.

    Như vậy, bài viết đã cung cấp thêm cho bạn về các Pipedrive CRM features để có được cái nhìn chi tiết và sâu hơn về một trong những nền tảng quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất thế giới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến nội dung trong bài hoặc cần giải thích chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 024.9999.7777, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ ngay lập tức hỗ trợ bạn.

    “Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất”

    markegin icon
    Xin chào bạn 👋
    Chúc bạn có một ngày tốt lành
    Đăng ký nhận tin tức để không bỏ lỡ bất kì kiến thức gì về CRM và Pipedrive nhé

    Chúng tôi sẽ không Spam! Vui lòng đọc [link]privacy policy[/link] để biết thêm thông tin.

    0 0 Các bình chọn
    Article Rating
    Đăng ký
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Sales

    Kinh nghiệm bán hàng

    Marketing

    Kinh nghiệm quảng cáo

    Pipedrive

    Sử dụng phần mềm