Ứng dụng dành cho thiết bị di động là một trong những điểm mạnh lớn nhất của Pipedrive CRM. Có sẵn trên cả hai nền tảng iOS và Android, người bán hàng có thể dễ dàng nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian chốt deal hơn. Để hiểu hơn về vai trò của tiện ích đối với doanh nghiệp, hãy cùng đi sâu hơn vào Pipedrive iOS app thông qua bài viết này.
Pipedrive mobile – Tính năng mạnh mẽ dành cho nhóm bán hàng
Pipedrive software được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng với nền tảng thân thiện người dùng cùng với khả năng tích hợp mạnh mẽ. Phần mềm cho phép người bán hàng có thể tạo báo cáo tùy chỉnh và sử dụng công cụ cộng tác để làm việc nhóm dễ dàng, hiệu quả hơn.
Nhằm đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất có thể, Pipedrive iOS app cũng như Android app làm nổi lên lịch trình trong ngày, hiển thị mọi email chưa đọc hoặc hoạt động quá hạn mà bạn nên giải quyết ngay lập tức, từ đó bạn luôn kiểm soát được mọi việc và nâng cao hiệu quả bán hàng của mình.
Pipedrive mobile cũng cho phép bạn truy cập vào sales pipeline để xác định được deal đang nằm ở giai đoạn nào và cần thực hiện hành động nào tiếp theo. Ứng dụng cung cấp cho người dùng bức tranh tổng quan về từng deal, ghi lại nhật ký cuộc gọi và lên lịch cho các hoạt động tiếp theo.
Những tính năng nổi bật trong Pipedrive iOS app
Không phải ngẫu nhiên mà tính năng di động, cụ thể Pipedrive iOS app được các doanh nghiệp lớn nhỏ yêu thích và cố gắng khai thác triệt để phục vụ cho công việc bán hàng. Để hiểu hơn về lý do, chúng ta cùng đi sâu hơn vào một số tính năng được xem là vô cùng có ích và hiệu quả đối với nhóm bán hàng, đặc biệt trong kỷ nguyên làm việc kết hợp tại chỗ – từ xa.
Caller ID
Tính năng Caller ID trên Pipedrive iOS app sẽ hiển thị tên người gọi và tên tổ chức được liên kết miễn là các số liên hệ này tồn tại trong Pipedrive dưới dạng người liên hệ hiện có.
Có một điều cần lưu ý là Caller ID trên thiết bị iOS sẽ chỉ hoạt động với các số có mã quốc gia. Sự hạn chế nền tảng iOS chỉ cung cấp khả năng hiển thị liên hệ Pipedrive trên cuộc gọi đến.
Focus view
Focus view hay chế độ xem tiêu điểm của Pipedrive iOS app được xây dựng để hiển thị thông tin liên quan đến những vấn đề cấp bách nhất trong ngày ngay khi người dùng mở ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Các thành phần chính trong chế độ xem tiêu điểm của PIpedrive mobile gồm:
- Widget giao dịch và hoạt động quá hạn: Với tiện ích này, người dùng có thể xem số lượng hoạt động và giao dịch đã quá hạn, trong đó có bao gồm các hoạt động với ngày đến hạn đã trôi qua, các giao dịch đang mở hoặc đã qua ngày dự kiến kết thúc.
- Widget mail: Khi bật đồng bộ hóa email, người dùng có thể xem được số lượng email hiện chưa được đọc trong Inbox. Ngay sau khi nhấp vào tiện ích này, bạn sẽ được đưa đến hộp thư đến.
- Widget lân cận: Nếu cho phép Pipedrive iOS app truy cập vào vị trí của mình, người dùng sẽ thấy được số lượng giao dịch và liên hệ có địa chỉ gần vị trí hiện tại của bạn.
- Hoạt động/giao dịch đến hạn hôm nay và tuần kế tiếp: Tiện ích sẽ cho bạn thấy các hoạt động đến hạn hôm nay cũng như tất cả hoạt động đến hạn trong những ngày kế tiếp.
Calling & logging call (Gọi và ghi nhật ký cuộc gọi)
Với tính năng này của Pipedrive iOS app, chưa bao giờ việc gọi điện cho người liên hệ từ nền tảng CRM trở nên dễ dàng đến thế. Khi mở trang giao dịch (deal) hoặc liên hệ (contact), chỉ cần nhấp vào biểu tượng màu xanh lá bên cạnh số nằm trong danh sách hoặc ở cuối màn hình.
Sau khi bật tính năng này lên trên Pipedrive iOS app, người dùng sẽ được nhắc ghi lại các cuộc gọi điện thoại dưới dạng hoạt động sau khi cuộc gọi kết thúc. Trong giao diện Call Summary của hoạt động được nhắc nhở đó, bạn có thể điền chi tiết hoạt động và ghi chú, cũng như lên lịch cho các hoạt động tiếp theo cho liên hệ đó.
Lưu ý:
- Hệ thống iOS chỉ ghi lại các cuộc gọi đi được thực hiện từ trong ứng dụng Pipedrive. Điều này có nghĩa là nền tảng CRM sẽ không nhắc bạn ghi lại cuộc gọi đến hoặc bất kỳ cuộc gọi đi nào được thực hiện từ bên ngoài ứng dụng.
- Việc ghi nhật ký cuộc gọi với Pipedrive iOS app chỉ hoạt động với số điện thoại mặc định của người liên hệ, điều này có nghĩa cuộc gọi từ các số được liệt kê trong ghi chú hoặc trường tùy chỉnh sẽ không được ghi lại.
Manual data-sync
Pipedrive CRM thường xuyên đồng bộ hóa dữ liệu giữa ứng dụng di động và ứng dụng web, tuy nhiên nếu bạn đang vội hoặc vừa cập nhập một điều gì đó quan trọng, bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu cửa mình từ Pipedrive iOS app theo cách thủ công.
Có hai cách để đồng bộ hóa dữ liệu theo cách thủ công từ ứng dụng Pipedrive mobile:
- Cách 1: Kéo xuống màn hình trong bất kỳ chế độ xem nào của ứng dụng di động. Nếu việc đồng bộ hóa được kích hoạt thành công, vòng tròn quay sẽ xuất hiện nhanh ở trên cùng trước khi tải dữ liệu mới.
- Cách 2: Nhấp vào More >> Đồng bộ hóa dữ liệu trong ứng dụng iOS. Trong phần này, bạn có thể xem thời điểm dữ liệu được đồng bộ hóa lần cuối với ứng dụng web.
Push notification
Bằng cách bật tính năng thông báo đẩy (Push notification) trong Pipedrive iOS app, người bán hàng có thể cập nhật tiến độ mới nhất của giao dịch, cá nhân và tổ chức (deal, people và organization) trong thời gian thực.
Để làm được điều này, bạn phải bật thông báo đẩy cho Pipedrive mobile, cụ thể chuyển đến More >> Preferences >> Notifications. Tại đây, các tùy chọn về thiết lập thông báo đẩy cho giao dịch, cá nhân, tổ chức và Live Chat sẽ được hiện lên.
Bên cạnh các tính năng kể trên, Pipedrive iOS còn đem đến cho nhóm bán hàng sự hiệu quả và tiện lợi với Nearby view, Dashboard thống kê, Soạn tin từ ứng dụng, Chế độ xem pipeline, Xem danh sách liên hệ, Bộ lọc, Widget đồng bộ email, Chế độ offline, Landscapes view, Nhập danh bạ điện thoại, Xem chi tiết deal và liên hệ, Ghi chú âm thanh, Tải ảnh và tệp.
Top 05 tích hợp điện thoại tốt nhất trên Pipedrive iOS app
Mặc dù Pipedrive CRM có rất nhiều tính năng tiện ích, nhưng nền tảng còn tỏa sáng hơn nữa khi được tích hợp với một hoặc nhiều công cụ trong Marketplace gồm 350+ công cụ hiện có của mình.
Sự tích hợp của Pipedrive iOS app với các ứng dụng hỗ trợ điện thoại và gọi điện giúp việc bán hàng và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết, đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng cho các thành viên trong nhóm.
CloudTalk integration
CloudTalk là một giải pháp hệ thống điện thoại dành cho doanh nghiệp và trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây và hoạt động hoàn hảo với Pipedrive iOS app. Cung cấp nhiều tính năng nâng cao, gồm gọi tới số điện thoại quốc tế từ hơn 140 quốc gia, ghi âm cuộc gọi, IVR, bấm để gọi, định tuyến cuộc gọi,…, CloudTalk là câu trả lời cho tất cả nhu cầu liên lạc kinh doanh của bạn.
Talkdesk integration
Talkdesk là một trong những nền tảng trung tâm liên hệ đám mây phổ biến nhất với nhiều tính năng được yêu cầu và phù hợp với Pipedrive iOS app. Các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này mà bạn có thể tận dụng khi sử dụng Pipedrive Talkdesk integration có thể kể đến gồm script cuộc gọi, ghi nhật ký và ghi âm, IVR, trình quay số dự đoán và trò chuyện trong thời gian thực.
Call Barging là một tính năng khá thú vị của ứng dụng khi cho phép một người khác tham gia cuộc gọi để nói chuyện với đại lý hoặc khách hàng khi cần thiết.
Ringover integration
Một nền tảng điện thoại dựa trên đám mây khác có sự tích hợp tuyệt vời cùng với Pipedrive iOS app là Ringover. Điều khiến công cụ này nổi bật hơn so với các hệ thống khác cơ sở hạ tầng viễn thông và máy chủ riêng.
Các tính năng nổi bật thuộc nền tảng này gồm quản lý hàng đợi, ghi âm cuộc gọi, trung cuộc gọi inbound và outbound và IVR.
Toky integration
Toky là một hệ thống điện thoại ảo với tất cả các tính năng cần thiết để cung cấp các cuộc gọi VOIP cho khách hàng của doanh nghiệp. Một trong những tính năng mới thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng là tích hợp với WhatsApp – cho phép bạn trực tiếp trả lời tin nhắn WhatsApp thông qua dashboard của Toky.
Khi tích hợp nền tảng với Pipedrive iOS app, bạn được phép sử dụng một số tính năng tuyệt vời như chuyển cuộc gọi chỉ với một cú nhấp chuột, tính năng SMS hàng loạt, chuyển tiếp và ghi âm cuộc gọi, hay tạo các nhóm tổng đài viện.
Circleloop integration
CircleLoop là dịch vụ điện thoại trên đám mây đơn giản và dễ sử dụng dành cho các doanh nghiệp vừa – nhỏ. So với các hệ thống đám mây ảo khác, thuê bao trả phí hàng tháng có thể hủy bất cứ khi nào.
Một số tính năng bạn có thể vận dụng vào công việc bán hàng của mình khi tích hợp với Pipedrive iOS app gồm ghi nhật ký cuộc gọi, theo dõi và ghi âm, thư thoại tùy chỉnh, menu IVR và trung tâm cuộc gọi inbound – outbound.
Trên đây chỉ là ví dụ tiêu biểu về các ứng dụng hỗ trợ điện thoại mạnh mẽ được tích hợp với Pipedrive mobile app trên iOS nhằm gia tăng “sức mạnh” cho đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Để biết hơn về cách Pipedrive iOS app download và cách sử dụng, vui lòng nhấp vào ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ.
Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu được phần nào về sự tiện ích của Pipedrive iOS app đối với đội ngũ bán hàng nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần biết cách tận dụng nguồn tài nguyên này sao cho hợp lý và khoa học nhất. Nếu cần thêm lời khuyên hoặc tư vấn từ chuyên gia, bạn có thể liên hệ với pipedrive.vn thông qua Hotline 024.9999.7777 để nhanh chóng được hỗ trợ.
“Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất“