Danh mục bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top
    tìm hiểu pipedrive là gì và những điều cần biết

    Pipedrive là gì? Những điều cần biết về nền tảng Pipedrive CRM

    Bạn sẽ được cung cấp bức tranh tổng quan về một trong những phần mềm CRM phổ biến và uy tín nhất thế giới thông qua định nghĩa Pipedrive là gì cùng một số tính năng nổi bật.

    Được thành lập vào năm 2010 với trụ sở chính đặt tại New York (Mỹ), Pipedrive là nền tảng CRM đầu tiên được phát triển theo hướng nhìn nhận của người bán hàng. Với nỗ lực mang đến cho các tổ chức, doanh nghiệp một công cụ quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất, nền tảng này hiện tại đang được sử dụng tại hơn 100.000 công ty trên toàn cầu. Để có cái nhìn sâu sắc hơn, hãy cùng giải mã câu hỏi “Pipedrive là gì?” cùng với các đặc điểm nổi bật của nó so với các phần mềm CRM khác trên thị trường.

    Pipedrive là gì?

    Pipedrive là một công cụ quản lý pipeline và CRM bán hàng hàng đầu thế giới nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng và đưa doanh nghiệp phát triển hơn nữa.

    Nền tảng hỗ trợ bạn quản lý hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng cũng như việc bán hàng, từ đó giúp đội nhóm luôn có tổ chức, đồng thời tập trung thời gian và công sức cho những khả năng có triển vọng.

    giới thiệu pipedrive là gì

    Bản chất của Pipedrive là ghi lại và tự động sắp xếp các cuộc gọi, email cũng như đồng bộ hóa lịch trên các thiết bị. Phần mềm giúp người dùng nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng một cách đơn giản, chỉ định deal cho nhân viên bán hàng và theo dõi tiến trình của họ trong suốt chu kỳ bán hàng.

    Ứng dụng trên web có bố cục thân thiện với người dùng, gồm 05 mục: Deals, Mail, Activities, Contacts và Statistics. Trong màn hình chính, bạn có thể xem tổng quan các giao dịch hiện tại của mình trong quá trình xử lý cũng như thông tin cơ bản về từng thỏa thuận.

    Như vậy là bạn đã có được câu trả lời cho nghi vấn “Pipedrive là gì?“, để có thể sử dụng một cách hiệu quả và tốt nhất cho doanh nghiệp, hãy cùng tiếp tục tìm hiểu tới các tính năng nổi bật và đặc biệt của nền tảng quản lý khách hàng này.

    Những tính năng nổi bật của phần mềm Pipedrive

    Sau khi đã định nghĩa được Pipedrive là gì, chắc hẳn bạn đang thắc mắc liệu nền tảng quản lý quan hệ khách hàng này có thể giúp được cho doanh nghiệp của mình với những tính năng nào và áp dụng cho đầu việc nào. Hãy cùng chúng tôi lướt qua các tính năng cơ bản nhưng “có võ” của phần mềm để hiểu hơn về vị trí của nó trong môi trường doanh nghiệp.

    CRM bán hàng

    crm bán hàng trong pipedrive

    Pipedrive bao gồm các pipeline trực quan, có dấu hiệu bằng màu sắc, trường tùy chỉnh và thiết kế trực quan với giao diện kéo-thả.

    Người dùng có thể hình dung quy trình bán hàng và chuyển deal qua các pipeline qua các giai đoạn cho đến khi thành công chốt giao dịch. Người dùng cũng có thể thêm deal, giá trị, xác suất thành công cũng như ngày kết thúc dự kiến.

    Bạn cũng có thể tổ chức và theo dõi các giai đoạn pipeline, tùy chỉnh các giai đoạn sao cho phù hợp với chu kỳ bán hàng, tạo pipeline nhóm và lọc kết quả.

    Một khi đã hiểu được Pipedrive là gì, bạn sẽ còn bất ngờ trước các tính năng tuyệt vời như ứng dụng dành cho thiết bị di động, thiết lập doanh thu định kỳ, chatbot để lập danh sách khách hàng tiềm năng, tự động hóa, AI, báo cáo trực quan, chỉ số pipeline, dashboard tùy chỉnh, tích hợp trò chuyện nội bộ,…

    Email marketing

    pipedrive hỗ trợ chiến dịch email marketing

    Khi phân tích Pipedrive là gì, chúng ta đề cập nhiều tới tính năng CRM hỗ trợ cho bán hàng, tuy nhiên, ứng dụng này còn góp công sức cho chiến dịch email marketing của doanh nghiệp khi cho phép bạn tạo quy trình liền mạch với trình tạo email, phân khúc email kết hợp với CRM.

    Mục Campaigns của Pipedrive trực quan và đơn giản, với các yếu tố kéo-thả. Người dùng có thể chọn template chuyên nghiệp miễn phí và sẵn sàng sử dụng, nhập các mẫu HTML hiện có, tạo email từ đầu hoặc sửa đổi một template hiện có.

    Các bộ lọc tích hợp như trạng thái đăng ký, lý do email bị từ chối, ngày gửi hoặc ngày hủy đăng ký có thể giúp người dùng phân khúc danh sách người nhận. Phân tích email cung cấp dữ liệu để bạn có thể đo lường mức độ thành công của chiến dịch và tối ưu hóa luồng email.

    Tính năng tích hợp

    pipedrive và tính năng tích hợp

    Pipedrive cung cấp Marketplace cho phép người dùng kết nối phần mềm CRM với hàng trăm ứng dụng, dịch vụ và công cụ chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Người dùng có thể chọn từ bộ sưu tập các ứng dụng như Google Meet, Zapier, hoặc ứng dụng làm việc từ xa, tiện ích nhắn tin.

    Điều gì khiến Pipedrive CRM trở nên khác biệt trên thị trường?

    Để trở nên nổi bật giữa một “rừng” CRM hiện có trên thị trường, Pipedrive luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện và đổi mới nhằm đáp ứng được nhu cầu cấp bách của đội ngũ bán hàng tại các doanh nghiệp. Và những đặc điểm nêu dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được lý do vì sao nền tảng này có được lòng tin cũng như sự yêu thích của hơn 100,000 công ty như hiện tại cũng như trở thành phần mềm CRM được mua nhiều thứ 2 thế giới.

    điều gì khiến pipedrive trở nên khác biệt
    • Giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng: Điều này cũng đã được chúng tôi đề cập đến khi giải thích Pipedrive là gì, trong đó người dùng dễ dàng chuyển các deal từ giai đoạn này sang giai đoạn khác, thêm ghi chú, lên lịch cuộc hẹn cũng như lời nhắc. Để sử dụng được Pipedrive, người dùng không cần thiết phải hiểu biết nhiều về kỹ thuật giống như khi sử dụng với các CRM khác.
    • Tính năng tích hợp mạnh mẽ: Cho phép tích hợp với hơn 350 công cụ và dịch vụ của bên thứ ba chỉ với một cú nhấp chuột.
    • Trực quan hóa các deals: Nhóm bán hàng có thể sử dụng các trường tùy chỉnh và giai đoạn pipeline để các deal được thể hiện một cách khoa học và có tổ chức.
    • Ứng dụng di động: Phần mềm giúp việc chăm sóc khách hàng và bán hàng trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn với ứng dụng di động trên Android và iOS.
    • Nền tảng cho phép người dùng nhập và xuất dữ liệu nhanh chóng với các CRM lớn trên thị trường.
    • Tính năng tùy chỉnh: Pipedrive là một trong những CRM có thể tùy chỉnh tốt nhất hiện có.
    • Nền tảng được xây dựng để mở rộng quy mô và phát triển cùng với doanh nghiệp.

    Thông qua việc định nghĩa Pipedrive là gì và bắt tay vào dùng thử nền tảng này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những ưu điểm tuyệt vời của nó đối với quá trình bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng ngoài những điểm nêu trên. Vì thế, không hề khó hiểu khi nền tảng CRM này nhanh chóng trở nên phổ biến và được các doanh nghiệp ưa chuộng.

    Các gói giải pháp Pipedrive CRM dành cho doanh nghiệp

    Trước nhu cầu sử dụng CRM ngày càng cao, Pipedrive hiện đã có mặt tại Việt Nam và HVN vinh dự trở thành “Đối tác cấp cao đầu tiên của Pipedrive tại Việt Nam”. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn các gói giải pháp phù hợp với quy mô doanh nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng, mà còn hỗ trợ bạn cách để áp dụng cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất.

    Sau khi đã biết được Pipedrive là gì, chắc hẳn nhu cầu sử dụng phần mềm này cho tổ chức của mình đã nhen nhóm trong đầu bạn. Và để giúp cho việc lựa chọn trở nên dễ dàng và chính xác hơn, hãy cùng chúng tôi nhìn lướt qua một số gói giải pháp đang được cung cấp tại HVN.

    các giải pháp được cung cấp tại pipedrive

    Gói giải pháp Essential

    Gói Essential là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp nhỏ khi cho phép người dùng tùy chỉnh các giai đoạn pipeline và trường, đồng thời xuất, nhập hoặc hợp nhất dữ liệu – những tính năng tuyệt vời mà bạn được giới thiệu khi đi sâu tìm hiểu Pipedrive là gì.

    Gói cũng bao gồm một số tính năng cơ bản như theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý giao dịch, tạo báo cáo bán hàng, cùng như cung cấp ứng dụng dành cho thiết bị di động và tính năng tích hợp email.

    Bên cạnh đó, một số tích hợp quan trọng khác cũng được bao gồm trong plan này, như đồng bộ hóa liên hệ và lịch với Google và Microsoft, tiện ích mở rộng của Chrome dành cho Gmail, trung tâm trợ giúp trực tuyến, hỗ trợ trò chuyện 24/7, ứng dụng Marketplace với hơn 250 tích hợp.

    Các tính năng bảo mật như xác thực 2 bước và mã hóa AES-256, quyền truy cập vào trợ lý bán hàng AI nhằm cải thiện hiệu suất bán hàng cũng đều được cung cấp khi bạn lựa chọn đầu tư cho plan này của Pipedrive.

    Gói giải pháp Advanced

    Gói Advanced của Pipedrive có sự gia tăng đáng kể về số lượng các tính năng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc theo dõi các cuộc trò chuyện với khách hàng, cũng như hỗ trợ nâng cao tính tự động hóa và các công cụ giao tiếp.

    Plan này cung cấp cho người dùng tính năng đồng bộ hóa email 2 chiều, các email template có thể tùy chỉnh, các trường hợp nhất, khả năng theo dõi số lần nhấp và mở email cũng như lập lịch gửi email. Một số tính năng tự động hóa bổ sung trong gói này có thể kể đến như dữ liệu liên hệ thông minh – tự động điền các thông tin từ hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng vào hồ sơ của họ, cùng với các tính năng giao tiếp như lập lịch cuộc họp và lập lịch điện video.

    Gói giải pháp Professional

    Gói Professional của Pipedrive đi kèm với các công cụ báo cáo, tự động hóa và quản lý nhóm nâng cao. Đáng chú ý, nó có kết hợp với Google Workspace và theo dõi tài liệu, từ đó bạn có thể biết được thời điểm khách hàng xem xét những gì bạn gửi cho họ.

    Gói giải pháp này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những doanh nghiệp đang phát triển và cần tận dụng mọi tùy chọn tự động hóa theo ý của mình để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu sau khi đã được giới thiệu Pipedrive là gì và quyết định sử dụng nền tảng này.

    Gói giải pháp Enterprise

    Gói Enterprise cung cấp cho người dùng quyền truy cập không hạn chế và không giới hạn vào hầu hết các công cụ của Pipedrive. Đây cũng chính là gói duy nhất bao gồm cả hỗ trợ qua điện thoại và trò chuyện 24/7.

    Khi đã hiểu rõ được Pipedrive là gì cũng như nắm được các điểm mạnh của nó, việc đăng ký gói Enterprise chính là công cụ hiệu quả và quyền lực nhất để phát triển hiệu suất làm việc của đội nhóm cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối với các dữ liệu khách hàng.

    So sánh Pipedrive với các CRM khác trên thị trường

    Việc đưa lên bàn cân giữa Pipedrive và các nền tảng – dịch vụ CRM khác không nhằm mục tiêu xem cái nào là tốt nhất trên thị trường mà chỉ để bạn xem xét mô hình doanh nghiệp của mình phù hợp với nền tảng nào hơn.

    Pipedrive vs Salesforce

    Pipedrive là một CRM được thiết kế để hỗ trợ các công ty và tổ chức có nhu cầu phát triển cũng như mở rộng quy mô hoạt động một cách hiệu quả. Khi sử dụng, bạn có quyền truy cập vào các tính năng cần thiết mà không cần có nhiều kiến thức về kỹ thuật để làm quen và sử dụng.

    Trong khi đó, Salesforce được thiết kế cho các doanh nghiệp lớn với nhiều tính năng mạnh mẽ, tuy nhiên, các doanh nghiệp thường nhận định nó ban đầu khá phức tạp, khó thiết lập và tốn kém.

    pipedrive vs salesforce
    Pipedrive Salesforce
    Dùng thử miễn phí 14 ngày 30 ngày
    Chi phí 12,50USD - 74,90USD 25USD - 300USD
    Khả năng sử dụng Dễ dàng Phức tạp
    Lưu trữ dữ liệu Không giới hạn trên tất cả các gói Giới hạn/chi phí bổ sung với tất cả các gói
    Khả năng quản lý Quản lý khách hàng tiềm năng và giao dịch khả dụng trên tất cả các gói Có sẵn trên tất cả các gói
    Theo dõi email Mở email và theo dõi nhấp chuột chỉ có sẵn trên một số gói đã chọn Có sẵn trên tất cả các gói
    Dự báo doanh thu Báo cáo dự báo doanh thu chỉ có sẵn trên gói Professional và Enterprise Chỉ có sẵn trên các gói phiên bản cao cấp
    Trợ lý bán hàng AI Không giới hạn và có sẵn trên tất cả các gói Giới hạn/chi phí bổ sung cho tất cả các gói
    API mở Tất cả các gói Các gói cao cấp hơn/chi phí bổ sung
    Tích hợp các ứng dụng Google Tất cả các gói Các gói cao cấp hơn
    Khả năng tùy chỉnh Tất cả các gói đăng ký đều có sẵn Dashboard có thể tùy chỉnh có sẵn thông qua dashboard Lightning Experience
    Khả năng phân tích Có sẵn Chỉ có sẵn ở các gói cao cấp
    Hỗ trợ khách hàng Hỗ trợ 24/7 thông qua trò chuyện trực tiếp hoặc email, diễn đàn cộng đồng và Học viện Pipedrive Live chat, điện thoại, trung tâm trợ giúp và cộng đồng trực tuyến

    Pipedrive vs Hubspot

    Như đã biết khi tìm hiểu Pipedrive là gì, đây là một CRM trực quan, hiệu quả về chi phí và có thể thay đổi, được tạo ra bởi nhân viên bán hàng và dành cho nhân viên bán hàng. Phần mềm cung cấp địa chỉ liên hệ không giới hạn, trường tùy chỉnh, pipeline trực quan và hỗ trợ 24/7 cho tất cả các gói.

    Về mặt HubSpot, CRM miễn phí của thương hiệu này được thiết kế cho các nhóm nhỏ và không bao gồm một số tính năng vô cùng quan trọng.

    pipedrive vs hubspot
    HubSpot Pipedrive
    Chi phí 50$ - 1.200$/tháng $14,90 mỗi người dùng, mỗi tháng, thanh toán hàng năm
    Dùng thử miễn phí 14 ngày 14 ngày
    Tính năng dễ sử dụng Dễ Dễ
    Quản lý liên hệ Giới hạn với tất cả các gói Có sẵn trên tất cả các gói
    Trường tùy chỉnh Giới hạn trên tất cả các gói Có sẵn tại tất cả các gói
    Thư điện tử quảng cáo
    Dự báo bán hàng
    Tự động hóa tích hợp
    Báo cáo tùy chỉnh Chỉ dành cho các gói cao cấp Tất cả các gói
    Hỗ trợ khách hàng 24/7 Email, điện thoại, trò chuyện trực tuyến, Cộng đồng HubSpot, Học viện HubSpot và Cơ sở tri thức trực tuyến Trò chuyện, email, cộng đồng trực tuyến, Trung tâm trợ giúp trực tuyến; hỗ trợ qua điện thoại cho khách hàng gói Enterprise

    Pipedrive vs Monday

    Như đã đề cập trong chuyên mục “Pipedrive là gì?”, nền tảng này cung cấp giao diện dựa trên bảng tính, cho phép bạn thiết lập chu kỳ bán hàng của riêng mình, sau đó kéo – thả các deal theo giai đoạn nó tiến triển. Việc tích hợp công nghệ phân tích và AI của phần mềm giúp xác định các cơ hội có thể bị bỏ lỡ.

    CRM bán hàng của Monday cung cấp giao diện trực quan dựa trên cột cho phép các doanh nghiệp quản lý pipeline một hoặc hai chiều. Các tính năng tự động hóa của nó đủ khả năng nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng liền mạch trên quy mô lớn.

    pipedrive vs monday
    monday.com Pipedrive
    Dùng thử miễn phí Không 14 ngày
    Biểu mẫu trang web Các biểu mẫu trang web với mức độ cá nhân hóa tự động cao Hoàn toàn tùy biến
    Quản lý pipeline Nhiều pipeline Nhiều pipeline
    Email Tích hợp Gmail và Outlook Đồng bộ hóa Gmail và Outlook
    Tự động hóa tác vụ Chỉ định đại diện tự động, theo dõi khách hàng tiềm năng và nhắc nhở hoạt động Phân công người đại diện được hỗ trợ bởi AI, xác định cơ hội bán hàng và khách hàng tiềm năng và trình tự email
    Tích hợp 50 tích hợp, bao gồm Facebook Ads, Mailchimp, Zoom, Slack, Stripe, Shopify và Google Drive 350 tích hợp, bao gồm Outlook, Trello, Asana, Zoom và HubSpot
    Hỗ trợ khách hàng Hỗ trợ điện thoại 24/7, hội thảo trên web, cơ sở kiến ​​thức và video hướng dẫn Hỗ trợ 24/7 qua trò chuyện trực tiếp, email và Học viện Pipedrive (chương trình đào tạo trực tuyến)

    Như vậy, bạn đã được cung cấp bức tranh tổng quan về một trong những phần mềm CRM phổ biến và uy tín nhất thế giới thông qua định nghĩa Pipedrive là gì cùng một số tính năng nổi bật khiến nó trở thành nền tảng được ưa chuộng tại các doanh nghiệp lớn nhỏ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu tư vấn về gói giải pháp Pipedrive phù hợp với quy mô và mục đích sử dụng của doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với pipedrive.vn thông qua Hotline 024.9999.7777 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

    “Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất“

    markegin icon
    Xin chào bạn 👋
    Chúc bạn có một ngày tốt lành
    Đăng ký nhận tin tức để không bỏ lỡ bất kì kiến thức gì về CRM và Pipedrive nhé

    Chúng tôi sẽ không Spam! Vui lòng đọc [link]privacy policy[/link] để biết thêm thông tin.

    0 0 Các bình chọn
    Article Rating
    Đăng ký
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Sales

    Kinh nghiệm bán hàng

    Marketing

    Kinh nghiệm quảng cáo

    Pipedrive

    Sử dụng phần mềm