Với sự ra đời của điện thoại thông minh, ngày càng có nhiều người tận dụng thời gian di chuyển để hoàn thành công việc. Điều này đã đưa ra một thách thức lớn đối với người dùng CRM – người cần có khả năng truy cập dữ liệu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này là Pipedrive mobile app – một trong những nền tảng CRM dành cho di động được đánh giá cao trên thị trường.
Lợi ích của việc áp dụng Pipedrive mobile app
Áp dụng nền tảng CRM cho doanh nghiệp giúp quá trình quản lý quan hệ khách hàng của bộ phận sales trở nên khoa học và hiệu quả hơn nhiều. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ CRM nổi lên ngày một nhiều trên thị trường, dẫn đến sự hoang mang nơi doanh nghiệp.
Để vươn lên trở thành một trong những nền tảng Customer Relationship Management tốt nhất trên thế giới, Pipedrive và các chuyên gia của mình đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp thiết thực cho hoạt động bán hàng. Một trong những thành tựu đánh ca ngợi nhất của thương hiệu này chính là Pipedrive mobile app.
Dưới đây là một số lợi ích mà ứng dụng di động của Pipedrive đem tới cho doanh nghiệp nói chung và bộ phận bán hàng nói riêng.
- Cải thiện quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng – Người bán hàng có thể tránh các vấn đề trì hoãn hỗ trợ khách hàng khi ứng dụng Pipedrive di động cho phép các nhân viên sales truy cập thông tin tức thời và khả năng trả lời câu hỏi ngay lập tức.
- Lên lịch nhanh – Người dùng có quyền truy cập vào các công cụ lập lịch trên ứng dụng Pipedrive mobile app, vì vậy, việc thêm sự kiện vào lịch ngay tức thì sẽ không còn là vấn đề, từ đó làm giảm khả năng bị mất doanh số bán hàng.
- Báo cáo và phân tích dữ liệu ngay lập tức – Chỉ với một vài cú chạm trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn đã có thể đánh giá dữ liệu cập nhật gần đây và tổng hợp các báo cáo.
- Dữ liệu CRM thời gian thực – Giống như dashboard, Pipedrive mobile app cung cấp cho người bán hàng thông tin mới nhất về quy trình bán hàng, nhu cầu cấp thiết, hoạt động gần đây của nhân viên sales,…
- Cập nhật dữ liệu khi đang di chuyển – Ứng dụng Pipedrive CRM dành cho thiết bị di động loại bỏ mọi hạn chế đối với việc truy cập dữ liệu trong quá trình di chuyển, công tác hoặc tham gia hội nghị truyền hình.
- Chia sẻ và sắp xếp lịch từ xa – Các tài liệu có thể được sắp xếp và chia sẻ bởi các thành viên thuộc các phòng ban khác nhau vào bất kỳ lúc nào và từ vị bất kỳ vị trí nào.
Các ngành nghề phù hợp với việc sử dụng Pipedrive mobile app
Ứng dụng di động của phần mềm CRM khá tiện lợi và giúp ích nhiều cho quá trình quản lý quan hệ với khách hàng của bộ phận bán hàng. Tuy nhiên, sẽ có những ngành nghề có tính đặc thù không phù hợp hoàn toàn với việc áp dụng ứng dụng di động cho việc bán hàng. Vậy những lĩnh vực nào sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ việc sử dụng giải pháp Pipedrive mobile app?
Ngành bảo hiểm
Ngành bảo hiểm đang trên đà phát triển nhanh chóng, để đạt được thành công trong môi trường có tính cạnh tranh gay gắt như thế này, các nhân viên bán hàng phải đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Những người có xu hướng mua bảo hiểm sẽ thường mong đợi mọi thứ diễn ra ngay lập tức và dễ dàng, do đó việc áp dụng Pipedrive mobile app để tương tác và hỗ trợ khách mọi lúc mọi nơi là một điểm cộng rất lớn đối với nhân viên bán hàng trong mắt người mua.
Ngành tài chính
Điều gì khiến ngành tài chính phù hợp với ứng dụng CRM di động? Trong những năm qua, người làm trong các công ty tài chính đã phải thu thập hàng nghìn điểm dữ liệu đến từ hàng trăm khách hàng khác nhau, do đó nhu cầu về một CRM tập trung vào bảo mật để giúp quản lý tất cả các thông tin này ngày càng tăng.
Nền tảng Pipedrive mobile app đặc biệt hữu ích cho người làm tài chính vì họ có thể gặp khách hàng tại nhà hoặc tại quán cà phê và hoàn thành các thao tác chăm sóc khách hàng trong quá trình di chuyển.
Ngành luật
Đối với các công ty luật, thông tin quý như vàng. Thông tin về khách hàng, thông tin về các trường hợp cần được xử lý, thông tin về hợp đồng với khách hàng,…Nắm bắt được thông tin, công việc sẽ dễ dàng giải quyết hơn.
Việc triển khai Pipedrive mobile app giúp các công ty luật không chỉ giữ tất cả các dữ liệu này được an toàn, bảo mật và tập trung tại một không gian cố định, mà còn cho phép các luật sư, thư ký và trợ lý pháp lý làm việc tự do không bị phụ thuộc vào chiếc máy tính tại văn phòng.
Cần phải trực tiếp chạy xuống thư viện để trích dẫn một trường hợp nào đó? Đừng lo lắng, bạn có thể nhập thẳng một số ghi chú vào Pipedrive mobile app của mình ngay lập tức, đồng thời truy cập được vào dữ liệu trên web app nhờ tính năng đồng bộ nhanh chóng.
Các doanh nghiệp nhỏ
Không dễ dàng để vận hành một doanh nghiệp nhỏ, nếu chưa kể đến là một Start-up, khi chủ doanh nghiệp cũng như nhân viên luôn bận rộn, phải liên tục di chuyển, giải quyết vấn đề này tới vấn đề khác.
Họ có thể chưa có nhiều khách hàng, nhưng vẫn cần phải đảm bảo rằng mỗi một khách hàng đều cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của công ty trong tương lai. Đó là lý do các doanh nghiệp này được khuyên nên triển khai Pipedrive mobile app càng sớm càng tốt.
Như vậy, doanh nghiệp có thể đảm bảo cập nhật các tương tác với khách hàng có giá trị nhất và luôn cập nhật hệ thống khi có sự thay đổi giữa các cuộc họp hay cuộc gặp mặt với khách hàng, cho dù đang không có mặt tại văn phòng làm việc.
Các ưu điểm nổi bật của Pipedrive mobile app
Luôn xuất hiện trong top đầu của BXH những ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động tốt nhất thế giới, Pipedrive đã làm gì để chiếm được sự yêu mến của người bán hàng? Dưới đây là một số mặt nổi bật của ứng dụng theo đánh giá từ những chuyên gia bán hàng đã và đang sử dụng nền tảng.
Tính dễ sử dụng
Đối với một nhân viên bán hàng, tính dễ sử dụng là yếu tố kiên quyết đầu tiên khi lựa chọn một ứng dụng nào đó. Về phương diện này, Pipedrive mobile app đã làm khá tốt khi cung cấp cho người dùng giao diện trực quan và dễ sử dụng.
Trong mọi trường hợp, người dùng có thể xem thông tin liên hệ và di chuyển các deal giữa các giai đoạn khác nhau của sales pipeline, thậm chí truy cập các báo cáo trong thời gian thực.
Tính linh hoạt
Bên cạnh tính dễ sử dụng, tính linh hoạt, cụ thể là khả năng tùy chỉnh cho những việc như giai đoạn quy trình hay báo cáo, cũng là một tiêu chí để lựa chọn ứng dụng CRM cho thiết bị di động.
Trong khi đó, Pipedrive CRM được đánh giá là một công cụ khá linh hoạt với các pipeline có thể tùy chỉnh, đồng thời cung cấp khả năng tạo trường của riêng bạn nhằm mục đích lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Các trường dữ liệu tùy chỉnh trong Pipedrive mobile app có thể được cung cấp các thuộc tính như:
- Văn bản ngắn
- Văn bản dài
- Tùy chọn duy nhất
- Nhiều tùy chọn
Tự động hóa
Tự động hóa giúp công việc bán hàng tiết kiệm thời gian rất nhiều đồng thời giúp các đại diện bán hàng có thể tập trung khối thời gian của mình cho các công việc mang tính quan trọng hơn.
Pipedrive được đánh giá cao về tính năng tự động hóa. Một số hoạt động bạn có thể tự động hóa với Pipedrive mobile app như:
- Gửi email
- Chuyển deal từ giai đoạn này sang giai đoạn khác (dựa trên các hành động cụ thể)
- Thông báo nhắc nhở
Tích hợp
Một CRM dành cho thiết bị di động được đánh giá là tốt khi hoạt động hiệu quả với các công cụ khác mà doanh nghiệp đang sử dụng, từ đó giúp cho nhân viên tiết kiệm được hàng tấn công việc kép cũng như tiết kiệm thời gian cho quy trình làm việc.
Xét về tích hợp API, Marketplace của Pipedrive hiện đang có kết nối với hơn 350 ứng dụng và phần mềm phổ biến. Đây chính là một trong những thế mạnh giúp công cụ này nổi bật hơn so với các nền tảng CRM khác trên thị trường.
Nếu đang sử dụng Pipedrive mobile app, người bán hàng có thể kết nối CRM của mình với các ứng dụng như:
- Zoom
- Google Apps
- Microsoft Teams
- PandaDoc
- Slack
- Xero
- Twilio
- Và còn hơn nữa
Pipedrive mobile app là một trong những yếu tố giúp cho nền tảng CRM này tỏa sáng hơn so với các đối thủ khác trên thị trường cung cấp dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng. Bạn có thể tự mình trải nghiệm tính năng tuyệt vời này ngay trên thiết bị di động của mình sau khi đăng ký dùng thử 14 ngày.
Sau bài viết này, nếu bạn vẫn còn thắc mắc điều gì liên quan đến Pipedrive mobile app hoặc có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn về các gói giải pháp phù hợp với quy mô và phương hướng phát triển của doanh nghiệp mình, vui lòng liên hệ với pipedrive.vn – Đối tác đầu tiên tại thị trường Việt Nam được ủy quyền cung cấp giải pháp Pipedrive – thông qua Hotline 024.9999.7777 để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.
“Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất”