Việc đăng ký các Pipedrive plans là một khoản đầu tư thông minh nếu bạn muốn có thêm sức mạnh cho việc tạo danh sách khách hàng tiềm năng khi nền tảng cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý các mối quan hệ khách hàng, công việc bán hàng và marketing. Hợp lý về chi phí, dễ sử dụng và được tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, nền tảng là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhóm/tổ chức đang phát triển nhanh chóng.
Pipedrive CRM là gì?
Pipedrive là một công cụ quản lý quan hệ khách hàng dựa trên đám mây cho phép người dùng quản lý các mối quan hệ chuyên nghiệp và giao tiếp với khách hàng tại một địa điểm. Không giống như hầu hết các phần mềm CRM khác, nền tảng này được thiết kế cho nhân viên bán hàng bằng “kinh nghiệm xương máu” của chuyên gia bán hàng, do đó bạn sẽ thấy quen thuộc ngay từ lần đầu sử dụng.
Các Pipedrive plans đều sở hữu giao diện trực quan gọn gàng với các tính năng mạnh mẽ bao gồm tích hợp email, theo dõi mục tiêu, báo cáo và dự cáo. Quy trình bán hàng của ứng dụng nhắc nhở trực quan người dùng thực hiện một hành động, duy trì quyền kiểm soát, tổ chức và kiểm soát quy trình bán hàng phức tạp.
Pipedrive là một công cụ tự động và tiết kiệm chi phí với giao diện kéo-thả để quản lý dữ liệu khách hàng. Nền tảng CRM dễ sử dụng này hoàn toàn phù hợp với các SMB để quản lý toàn bộ vòng đời của khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Các Pipedrive features tiện ích dành cho đội ngũ bán hàng
Pipedrive là một trong những CRM dễ sử dụng nhất hiện nay vì sở hữu giao diện người dùng khoa học và thiết kế tối giản. Phần mềm được tích hợp đầy đủ các tính năng giúp nhân viên bán hàng tăng năng suất làm việc của mình. Mặc dù bạn sẽ được làm quen và khám phá với hàng tá tính năng quan trọng sau khi đăng ký Pipedrive plans, nhưng hãy tập trung sự chú ý của mình vào một số tính năng quan trọng và nổi bật sẽ được nêu dưới đây.
Tự động hóa workflow (Workflow automation)
Tính năng này rất quan trọng để tự động hóa thành công loạt công việc bận rộn và các nhiệm vụ lặp đi lặp lại hàng ngày của bạn. Pipedrive giúp nhân viên bán hàng xây dựng workflow chẳng hạn như chuỗi email trở nên cực kỳ đơn giản.
Việc chuyển một công việc thủ công sang một quy trình công việc tự vận hàng sẽ tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn nhưng quan trọng hơn là loại bỏ được nguy cơ lỗi từ các quy trình.
Hoạt động (Activities)
Tab hoạt động trong Pipedrive thường bị bỏ qua nhưng không hề hay biết rằng nó có thể được sử dụng làm “trung tâm chỉ huy” cho tất cả các hoạt động bán hàng. Sử dụng công cụ này sau khi đăng ký Pipedrive plans sẽ giúp bạn theo dõi những gì cần hoàn thành và khi nào mà không cần phải duyệt qua các tab khác nhau hoặc điều hướng qua lại giữa các chế độ xem.
Chế độ xem danh sách cho phép người dùng chia nhỏ phần công việc của mình thành nhiều phần nhỏ hơn để mọi thứ được hoàn thành ngay lập tức và vẫn đảm bảo được hiệu quả.
Timeline liên hệ (Contacts timeline)
Hầu hết mọi người dùng đều không nhận ra được sự tồn tại của tính năng này nhưng nó lại là câu trả lời của Pipedrive cho vấn đề quản lý tài khoản. Timeline giúp bạn giữ liên lạc với các liên hệ chính trong cơ sở dữ liệu của mình thông qua việc cung cấp một timeline trực quan về các cuộc trò chuyện có thể lọc và sắp xếp, qua đó xác định được các tài khoản có tính ưu tiên cao nhất.
Bộ lọc (Filters)
Khi được tư vấn về các Pipedrive plans, chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu về tính năng bộ lọc mạnh mẽ của nền tảng. Bộ lọc là một tính năng bắt buộc phải sử dụng nhằm giúp người dùng chia nhỏ dữ liệu của mình để có thể xem chính xác thông tin bạn đang tìm kiếm.
Người dùng có thể sử dụng các bộ lọc thay vì tào pipeline bổ sung, điều này sẽ làm cho việc báo cáo của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều.
Nhãn (Labels)
Nhãn được sử dụng trong Pipedrive để phân khúc khách hàng hoặc các giao dịch sao cho tiện lợi đối với nhân viên bán hàng trong quá trình tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng. Tính năng nhãn giao dịch của nền tảng sẽ cho phép nhóm của bạn thêm nhãn có mã màu vào mỗi giao dịch, qua đó giúp tổ chức dữ liệu và tăng tốc quy trình bán hàng của mình.
Thao tác này sẽ cung cấp cho người dùng hình ảnh trực quan hơn về các giao dịch trong khi xem chúng trong chế độ xem đường ống bán hàng, chi tiết và danh sách.
Báo cáo (Reports)
Nền tảng CRM bạn đang sử dụng có đầy đủ thông tin và dữ liệu có giá trị mà bạn cần để phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sở hữu các báo cáo bán hàng thực tế có thể trở thành một thách thức lớn vì chúng thường là hình ảnh hoặc bảng tính tĩnh – điều đáng sợ đối với người bán hàng nếu có kiến thức hạn hẹp về việc phân tích các con số hoặc không phản ánh rõ ràng về mức độ đóng góp của các sản phẩm nhất định trong việc đạt được các mục tiêu của công ty.
May mắn thay có một giải pháp khi đăng ký Pipedrive plans, đó là tính năng Insights cho phép tạo dashboard để giúp người dùng hiểu dữ liệu và chuyển nó thành hành động.
Trình lên lịch (Scheduler)
Đặt trước một cuộc họp có thể tốn khá nhiều thời gian và việc quay đi quay lại giữa các tab có thể khiến mọi việc trở nên khá phức tạp. Pipedrive Scheduler là một công cụ lập lịch họp giúp bạn dễ dàng chia sẻ tình trạng sẵn sàng của mình với bất kỳ ai chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc thiết lập một cuộc hẹn hoặc sự kiện thông qua trang web trở nên dễ dàng và nhanh chóng mà không cần bất kỳ email qua lại nào.
Tài liệu thông minh (Smart docs)
Đề xuất, báo giá, quản lý hợp đồng và tài liệu là những quy trình kinh doanh lấy đi của bạn khá nhiều thời gian và công sức. Tính năng Smart Docs tích hợp trong Pipedrive plans giúp người dùng dễ dàng tập trung toàn bộ quy trình tài liệu bằng cách gửi các báo giá, đề xuất và hợp đồng có thể theo dõi từ bên trong ứng dụng.
Người dùng sẽ nhận được thông báo khi khách hàng mở và yêu cầu chữ kỹ điện tử từ họ, từ đó giúp giao dịch có thể kết thúc nhanh chóng.
Lợi ích của Pipedrive software với doanh nghiệp
Pipedrive CRM là một công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời dành cho nhân viên bán hàng trong việc theo dõi các khách hàng tiềm năng, cho phép theo dõi hồ sơ khách hàng, theo dõi cuộc trò chuyện cũng như xử lý các hành động cần thực hiện kế tiếp trong tương lai.
Các Pipedrive plans giúp cho việc bán hàng và xây dựng mối quan hệ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết khi cho phép bạn theo dõi các giao dịch và lập kế hoạch chi tiết cho hoạt động bán hàng. Nền tảng CRM này sắp xếp hợp lý tất cả các hành động và chuyển đổi các deal tiềm năng thành doanh số bán hàng thành công.
Là một ứng dụng dựa trên đám mây, nền tảng có thể được truy cập từ mọi nơi 24/7 bằng bất kỳ trình duyệt web hoặc ứng dụng di động chuyên dụng nào, từ đó công việc chăm sóc khách hàng dễ dàng thu về kết quả khả quan khi thể hiện được sự chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo.
Giao diện mạnh mẽ của Pipedrive có thể hiển thị các giai đoạn cho mỗi giao dịch, tiến trình thực hiện cùng với các chi tiết đầy đủ cho các mục có thể hành động tiếp theo. Bên cạnh đó, sau khi đăng ký Pipedrive plans, nhân viên bán hàng được cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ về các sales pipeline khác nhau.
Công cụ báo cáo bán hàng tùy chỉnh của nền tảng có thể hỗ trợ theo dõi các mục tiêu của nhóm và cá nhân bên cạnh việc tạo báo cáo trực quan và phân tích dữ liệu bán hàng.
Hệ thống gửi thư của Pipedrive có thể tích hợp liền mạch với nhiều nhà cung cấp dịch vụ email uy tín gồm Outlook, Gmail và Yahoo. Sau đó, nó cho phép bạn gửi và nhận email từ nhiều tài khoản bằng tài khoản Pipedrive của chính bạn.
Nhắc tới tính năng tích hợp, tất cả các Pipedrive plan đều có thể tích hợp với các công cụ CRM hàng đầu khác nhau để chuyển đổi các chi tiết liên hệ, trong đó có bao gồm lịch sử giao tiếp và thông tin thích hợp khác. Ngoài ra, các giải pháp cũng có thể tích hợp với Google Maps, Trello, MailChimp và Zapier.
Đây là những quan điểm giải thích vì sao bạn nên sử dụng Pipedrive cho doanh nghiệp của mình.
Tìm hiểu các Pipedrive plans
Pipedrive được chia làm 4 gói giải pháp có trả phí. Bất kể lựa chọn gói nào, doanh nghiệp có thể yên tâm nhận được dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, ứng dụng dành cho thiết bị di động, trợ lý bán hàng AI, dashboard trực quan, báo cáo giao dịch và các hoạt động cũng như tính năng quản lý giao dịch và liên hệ cơ bản.
Để chi tiết hơn, hãy cùng đào sâu hơn vào từng Pipedrive plans cũng như chi phí bạn cần trả để có thể áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình.
Pipedrive Essential Plan
Chỉ với $12.5/tháng cho mỗi người dùng, doanh nghiệp đã có một khởi đầu thông minh để có thể phát triển nhanh chóng một quy trình bán hàng minh bạch một cách dễ dàng. Gói giải pháp này cung cấp cho bạn khả năng xác định sales pipeline và các hoạt động cần thực hiện kế tiếp, như thế năng suất bán hàng được nhanh chóng cải thiện nhờ sự quản lý chặt chẽ và khoa học.
Pipedrive Advanced Plan
Gói Advanced có giá $24.9/mỗi tháng cho từng người dùng là một gói giải pháp lý tưởng nếu doanh nghiệp của bạn muốn tận dụng các tính năng của nền tảng thêm cho việc email marketing ngờ sự góp mặt của các mẫu email, tính năng theo dõi email và đồng bộ hóa email.
Bạn cũng có thể làm phong phú thêm nguồn dữ liệu hiện có của mình bằng cách thu thập danh sách khách hàng tiềm năng từ các nền tảng xã hội như Linkedin. Tính năng tích hợp mạnh mẽ với hơn 350 ứng dụng, nền tảng khác nhau của Pipedrive được xem là chìa khóa mở ra một thế giới tuyệt vời cho các doanh nghiệp.
Pipedrive Professional Plan
Mức giá khởi đầu là $49.9, gói Professional bao gồm mọi tính năng thuộc các Pipedrive plans cấp thấp hơn và được bổ sung thêm nhiều tính năng bán hàng mạnh mẽ khác. Đây hoàn toàn là một giải pháp lý tưởng cho các nhóm marketing muốn hoàn toàn sở hữu hiệu suất và mục tiêu bán hàng đột phá hơn so với quá khứ.
Gói này bao gồm các tính năng nâng cao như one-click call, ghi âm cuộc gọi, dashboard doanh thu, quyền tùy chỉnh và công cụ quản lý nhóm.
Pipedrive Enterprise Plan
Là gói giải pháp cao cấp nhất của thương hiệu, Enterprise có mức chi phí $79.9 mỗi tháng và cần được thanh toán hàng năm. Đây chính là gói tốt nhất trong số các Pipedrive plans và chứa tất cả các tính năng của các gói trước. Ngoài ra, onboarding, tùy chỉnh bổ sung, bảo mật nâng cao, trợ giúp thiết lập và quyền người dùng cũng được bổ sung trong plan này.
Quyền lợi được hỗ trợ qua điện thoại được xem là một trong những nét nổi bật nhất của Enterprise và thu hút được sự quan tâm chú ý từ nhiều doanh nghiệp.
Pipedrive plans có phải là sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp bạn?
Trong bối cảnh nền kinh tế đang trở nên phức tạp và số hóa nhanh chóng như hiện nay, mọi doanh nghiệp từ nhỏ cho tới lớn đều cần áp dụng nền tảng CRM để thiết lập một nguồn trung tâm cho tổ chức, đảm bảo rằng mọi nhân viên bán hàng đều có quyền xem dữ liệu liên quan.
Hệ thống CRM cũng làm cho việc tự động hóa và cải thiện quy trình kinh doanh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi nó đi kèm với workflow, template và cơ sở hạ tầng được tích hợp sẵn.
Như vậy, các Pipedrive plans được tin là phù hợp một cách lý tưởng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có quy mô lên đến 100 nhân viên. Từ những thông tin về các tính năng cũng như lợi ích đã được nêu trong các phần trên, chúng ta cũng phần nào hiểu được các tổ chức thuộc bất kỳ ngành nghề nào cũng hoàn toàn phù hợp với nền tảng này.
Pipedrive đã được hơn 100.000 công ty thuộc hàng chục ngành công nghiệp trên 179 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, một số trong các ngành nghề đó là:
- Xây dựng
- Bất động sản
- SaaS
- Cơ quan truyền thông
- Marketing
- Tuyển dụng
- Bảo hiểm
- Du dịch
- B2B
- Các doanh nghiệp start-up
Điều đặc biệt là các Pipedrive plans sẽ mở rộng theo quy mô của doanh nghiệp với mục tiêu đồng hành cùng bạn trên hành trình phát triển. Do đó, không có điều gì cần bận tâm nếu doanh nghiệp của bạn có mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc tăng nhanh về số lượng nhân viên.
Như vậy bài viết đã cung cấp tới cho bạn những thông tin cơ bản cần biết về Pipedrive và các gói giải pháp. Trong trường hợp bạn có thắc mắc liên quan đến nội dung được nêu trên hoặc có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn về các Pipedrive plans để đưa ra sự lựa chọn chính xác cho doanh nghiệp của mình, vui lòng liên hệ với pipedrive.vn thông qua Hotline 024.9999.7777, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.
“Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất”