Danh mục bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents
    Scroll to Top
    sử dụng zapier and pipedrive để cải thiện năng suất bán hàng

    Sử dụng Zapier and Pipedrive để cải thiện năng suất bán hàng

    Nhờ tích hợp Zapier and Pipedrive, nhân viên bán hàng có thể quản lý lead tốt hơn để quy trình giao dịch không bị lấp đầy bởi những lead không đủ tiêu chuẩn.

    Kết hợp Zapier and Pipedrive được đánh giá là mang lại cho các đội nhóm bán hàng một công cụ tiện lợi cho việc chuyển đổi dữ liệu giữa các ứng dụng nhanh chóng, đồng thời tự động hóa quy trình bán hàng hiệu quả. Hãy cùng đi sâu hơn vào cách mà tích hợp này có thể giúp nhân viên kinh doanh tiết kiệm thời gian và nâng cao doanh số bán hàng.

    Pipedrive là gì?

    Pipedrive là một công cụ quản lý bán hàng được các doanh nghiệp và chuyên gia đánh giá cao với thiết kế đơn giản và trực quan, nhằm giúp các nhóm bán hàng quản lý các quy trình bán hàng phức tạp hoặc kéo dài.

    pipedrive crm là gì

    Phần mềm cho phép nhân viên bán hàng tập trung vào các hành động chốt giao dịch và được kiểm soát thông qua giao diện trực quan, rõ ràng với các tính năng mạnh mẽ như tích hợp email, theo dõi sát sao mục tiêu, báo cáo và dự báo doanh thu. Sales pipeline trực quan của Pipedrive nhắc người dùng hành động, duy trì tổ chức và kiểm soát quy trình bán hàng phức tạp.

    Một trong những ưu điểm được chú ý của phần mềm CRM này chính là khả năng tích hợp với hơn 350 ứng dụng. Tích hợp Zapier and Pipedrive còn cho phép phần mềm có thể kết nối với hơn 2.000 ứng dụng có sẵn trong Zapier.

    Do đó, hành trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng, theo dõi, chăm sóc và chốt đơn trở nên suôn sẻ và hiệu quả hơn đối với các đội nhóm bán hàng nếu biết cách tận dụng nguồn tài nguyên công nghệ được cung cấp sẵn trong Pipedrive.

    Zapier là gì?

    Về cơ bản, Zapier hoạt động như một cầu nối giữa hai ứng dụng khác nhau. Việc sử dụng Zapier cho phép bạn giảm đáng kể thời gian dành cho các nhiệm vụ hành chính tẻ nhạt lặp đi lặp lại, từ đó tập trung hơn vào công việc chiến lược có vai trò quan trọng hơn. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể loại bỏ ngay một công việc tẻ nhạt khỏi lịch trình công việc hàng ngày của mình.

    zapier la gi

    Cách tiết kiệm thời gian quản trị với Zapier

    • Bạn có thể liên kết các ứng dụng web của mình với Zapier chỉ với một vài cú nhấp chuột đơn giản để chia sẻ dữ liệu với nhau trong các nền tảng. Vấn đề này được thể hiện rõ ràng khi bạn kết nối Zapier and Pipedrive.
    • Thao tác chuyển thông tin giữa ứng dụng của bạn với quy trình công việc được gọi là Zap.
    • Người dùng có thể xây dựng các quy trình nhanh hơn và hoàn thành nhiều việc hơn với các thiết lập Zap thông minh mà không cần kiến thức về code.
    • Bạn có thể thiết lập các Zap mới để kết nối các ứng dụng của mình và bắt đầu tự động hóa các quy trình kinh doanh đơn giản trong vài phút.

    Kết nối Zapier and Pipedrive để tùy chỉnh quy trình bán hàng

    Zapier hỗ trợ đội nhóm bán hàng kết nối Pipedrive với nhiều ứng dụng yêu thích của mình chẳng hạn Gmail, Slack, MailChimp và hàng trăm ứng dụng khác.

    Bạn có thể tự động hóa luồng thông tin giữa Pipedrive CRM và bất kỳ ứng dụng nào trong kho ứng dụng hơn 2.000 của Zapier bằng cách thiết lập quy trình công việc có tên là Zap.
    Zap gồm ít nhất 2 phần dễ cài đặt:

    • Trigger – Sự kiện để bắt đầu Zap.
    • Action – Hành động mà Zapier có thể thực hiện tự động.

    Zapier and Pipedrive hỗ trợ tự động hóa workflow với Zap

    Tích hợp Pipedrive CRM trên Zapier cho phép người dùng thu thập thông tin từ tất cả ứng dụng của mình và sắp xếp các thông tin đó vào hệ thống CRM của mình dựa trên Trigger (trình kích hoạt) và các Action (hoạt động) đã được thiết lập.

    Trình kích hoạt và hành động có thể gửi thông tin đến Pipedrive và đồng thời gửi đến các ứng dụng được kết nối khác mà bạn đang sử dụng. Dưới đây là một số ví dụ nhỏ về cách mà tích hợp Zapier Pipedrive có thể giúp nhân viên bán hàng tiết kiệm thời gian với quy trình bán hàng.

    zapier and pipedrive ho tro ban hang

    Tự động hóa thiết lập liên hệ mới

    CRM trở nên hoàn toàn vô dụng nếu không có liên hệ. Vì thế vấn đề thu thập và nhập thông tin liên hệ vào hệ thống cần được chú trọng nhiều. Kết hợp Zapier and Pipedrive hoàn toàn có thể giúp quá trình này trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Zapier giúp bạn nắm bắt khách hàng tiềm năng mới từ các phần mềm khác và tự động thêm họ vào Pipedrive, cho dù nó được xuất phát từ một lần gửi biểu mẫu mới hay thông qua danh thiếp thu thập được từ hội nghị và chuyển qua ứng dụng quét.

    Cập nhật hồ sơ liên hệ

    Đối với nhiều doanh nghiệp, bán hàng là tương tác duy nhất với khách hàng. Thay vì xử lý các tương tác một cách biệt lập trên các nền tảng ứng dụng khác nhau, việc đồng bộ các dữ liệu về liên hệ với nền tảng CRM sẽ giúp đội nhóm bán hàng dễ dàng theo dõi và cải thiện được khả năng biến họ thành khách hàng thường xuyên.

    Kết hợp Zapier and Pipedrive cho phép bạn giải quyết vấn đề này một cách suôn sẻ khi Zapier cho phép người dùng truy cập vào eCommerce của bạn nhanh chóng.

    Sử dụng bộ lọc cho khách hàng tiềm năng hấp dẫn

    Bên cạnh việc mua hàng, các email newsletter cũng là một cách tốt để đội nhóm bán hàng thu thập khách hàng tiềm năng. Nếu bạn có một newsletter email nhận được nhiều sự quan tâm, bạn có thể sử dụng các bộ lọc để tìm người đăng ký từ các công ty thú vị và có tiềm năng mà bạn muốn thêm vào CRM, sau đó để Zapier xử lý.

    03 cách tự động hóa lead generation với Zapier and Pipedrive

    Dưới đây là 3 cách tuyệt vời để khai thác sức mạnh của liên kết Zapier và Pipedrive, nhằm tự động hóa quy trình xây dựng khách hàng tiềm năng, từ đó có thể nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đáng kể cũng như tiết kiệm quỹ thời gian quý báu của nhân viên bán hàng.

    tự động hóa lead generation với zapier and pipedrive

    Kết nối trực tiếp công cụ quảng cáo với Leads Inbox

    Người dùng hoàn toàn có thể kết nối Pipedrive và các công cụ quảng cáo của mình bằng Zapier để tạo giao dịch, liên hệ, tổ chức,…Nhờ đó, bạn có thể đồng bộ hóa Facebook Lead Ads, Google Ads và các công cụ ads với nền tảng CRM để tạo lead mới trong tính năng Leads Inbox, hoặc để kích hoạt hành động trong các công cụ này khi có biến đổi xảy ra trong Leads Inbox.

    Nhờ tính năng tích hợp này của Zapier and Pipedrive, nhân viên bán hàng có thể quản lý lead tốt hơn, để quy trình giao dịch không bị lấp đầy bởi những lead không đủ tiêu chuẩn.

    Zapier kết nối Leads Inbox của Pipedrive với hơn 60 công cụ quảng cáo, vậy hãy nhanh chóng tìm cho doanh nghiệp một tích hợp phù hợp ngay trên trang web của ứng dụng để cải thiện khả năng chốt deal.

    Tự động tiếp cận khách hàng tiềm năng mới

    tự động tiếp cận khách hàng mới

    Khi sử dụng Zapier, bạn có thể thiết lập Trigger để tự động gửi email và tin nhắn tới các lead mới trong Leads Inbox, từ đó có thể nhanh chóng định tính và theo dõi khách hàng tiềm năng.

    Ví dụ, bạn có thể kết nối Pipedrive CRM và Gmail để email giới thiệu được tự động gửi đến các khách hàng tiềm năng mới thông qua Trigger và các Action được thiết lập với Zap.

    Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng có thể thêm khách hàng tiềm năng mới vào danh sách newsletter nếu đã kết nối thành công Zapier and Pipedrive. Trong trường hợp khách hàng tiềm năng có vị trí tại EU, hãy đáp ứng các yêu cầu GDPR phù hợp cho hoạt động email marketing. Liên kết Zapier Pipedrive đảm bảo khách hàng tiềm năng được đưa vào đúng quy trình theo dõi và chăm sóc của doanh nghiệp, cho dù trên Mailchimp hay ActiveCampaign.

    Có đa dạng cách sử dụng Zapier and Pipedrive để đội nhóm bán hàng có thể tự động hóa quy trình chăm sóc các lead có mối quan tâm với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và thúc đẩy những khách hàng tiềm năng hấp dẫn nhất thông qua funnel của bạn.

    Tận dụng bộ công cụ hỗ trợ Lead generation của Pipedrive

    tan dung cong cu cua pipedrive

    Người dùng có thể tự động hóa việc xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chỉ bằng cách tận dụng tính năng tự động hóa và một số add-on bổ sung của phần mềm Pipedrive. Để hỗ trợ cho các doanh nghiệp với nhu cầu cải thiện chất lượng của các lead cũng như đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, Pipedrive software đã bổ sung thêm vào LeadsBooster add-on các công cụ: Prospector, Web Forms, Chatbot và Live Chat.

    Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng add-on Web Visitors – cho phép bạn khám phá các tổ chức ẩn danh trước đây có truy cập vào website doanh nghiệp. Cả hai add-on đều dễ dàng kết nối với Leads Inbox để hỗ trợ bộ phận bán hàng quản lý và chăm sóc các lead chu đáo và hiệu quả hơn.

    Về cách sử dụng các add-on chi tiết và hiệu quả nhất, vui lòng bấm ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia của chúng tôi.

    Có khá nhiều cách để đội nhóm bán hàng tận dụng tích hợp Zapier and Pipedrive cho quá trình tự động hóa quy trình bán hàng của mình, đặc biệt là khi các nhóm phải làm việc từ xa. Sử dụng kết hợp các tính năng có sẵn trong CRM cùng với Zapier chính là một phương pháp tuyệt vời để đẩy mạnh quá trình phát triển và thành công cho doanh nghiệp.

    Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn một số thông tin thiết thực và hữu ích về cách sử dụng hiệu quả kết hợp Zapier and Pipedrive cho công việc chăm sóc khách hàng tiềm năng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thành công. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn chi tiết hơn bộ đôi kết hợp này, vui lòng liên hệ pipedrive.vn qua Hotline 024.9999.7777 để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.

    “Pipedrive – Giải pháp CRM tối thiểu quy trình, tối đa hiệu suất”

    close
    markegin icon
    Xin chào bạn 👋
    Chúc bạn có một ngày tốt lành
    Đăng ký nhận tin tức để không bỏ lỡ bất kì kiến thức gì về CRM và Pipedrive nhé

    Chúng tôi sẽ không Spam! Vui lòng đọc [link]privacy policy[/link] để biết thêm thông tin.

    0 0 Các bình chọn
    Article Rating
    Đăng ký
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Sales

    Kinh nghiệm bán hàng

    Marketing

    Kinh nghiệm quảng cáo

    Pipedrive

    Sử dụng phần mềm